Ống gió và tầm quan trọng của ống gió

Dây chuyền sản xuất ống gió tự động, ống gió vuông, Ống gió tròn Nhà máy sản xuất tại HCM. Bảo hành đầy đủ tại Bảo Hưng Phát
Giá bán: Liên hệ
  • Chi tiết
  • Thông số kỹ thuật
  • Bình luận

1. Ống gió và tầm quan trọng của ống gió

1.1. Ống gió là gì?

Ống gió là thiết bị được sử dụng để thay đổi không khí trong bất kì không gian nào, mang lại chất lượng tốt hơn cho nguồn không khí bên trong, tức là kiểm soát được nhiệt độ, bổ xung oxy, loại bỏ hơi ẩm, mùi hôi, khói bụi, khí carbon dioxide, hơi nóng và các loại vi khuẩn trong không khí.

1.2. Vai trò của ống gió trong hệ điều hòa không khí

Với các tòa nhà lớn, phân xưởng, nhà kho, việc điều hòa không khí thực sự rất quan trọng. Do đó, hệ thống ống gió không thể thiếu nhất là với hệ thống điều hòa trung tâm và biến tầng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Qua quá trình vận hành, ống gió có tác dụng sau:

– Ống gió cung cấp nguồn khí tươi và gió cho không gian. Việc sử dụng điều hòa khiến con người mệt mỏi vì phòng kín, thiếu oxy. Chính vì vậy, ống gió góp phần đưa luồng khí tự nhiên vào giúp cân bằng môi trường làm việc cho con người.

– Thứ hai, ống gió đóng vai trò là bộ phận thải bụi, lọc khí. Ống gió được gia công sẽ có tác dụng đẩy các chất độc, bụi bẩn từ bên trong ra bên ngoài. Nhờ đó, phòng cao ốc sẽ sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Nếu đứng ở tầng hầm gửi xe, bạn sẽ hiểu được rõ hơn vai trò của ống gió và lý giải tại sao máy gia công ống gió quan trọng như thế nào. Môi trường trong bãi gửi rất khó chịu bởi chất thải của phương tiện giao thông. Hệ thống ống gió sẽ khuếch tán các loại chất này để đảm bảo sức khỏe con người.

Bạn có thắc mắc ống gió làm ra như thế nào không? Bảo Hưng Phát sẽ giới thiệu những chiếc máy gia công ống gió để bạn nắm rõ.

2. Các loại máy gia công ống gió hiện nay

Hiện tại, 2 dòng ống gió thông dụng là ống gió vuông và ống gió tròn. Để gia công 2 loại ống này, thay vì phương pháp thủ công xưa cũ tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí, người ta sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ đắc lực.

2.1. Máy gia công ống gió tròn

Máy gia công ống gió tròn mới với công nghệ hiện đại cho phép người dùng sử dụng một số tùy chọn theo nhu cầu.

Máy gia công ống gió tròn là sự kết hợp của nhiều yếu tố kỹ thuật tiên tiến, điều đó đảm bảo nó hoạt động êm ái, vận hành mượt mà. Chính vì thế, không những tạo ra năng suất tốt, máy gia công ống gió tròn làm giảm được ô nhiễm tiếng ồn trong nhà máy.

Máy gia công ống gió tròn được thiết kế và chọn lựa đáp ứng nhu cầu trong Bảo Hưng Phát, nó có thể tạo ra ống gió có đường kính lớn và rắn hơn.

                                                                          Hình ảnh máy gia công ống gió tròn và bảng thông số

 

Khoảng cách¢80-¢600 mm
Chất liệuNon-woven Fabric, PVC Film, Alumium Film
Dải rộng¢80mm30mm
¢100mm30-35mm
¢125mm30-35mm
¢300-600mm35-40mm
Độ dày0.02-0.08mm
Tốc độ làm việc65m/min
Công suất7kw
Cân nặng680kg
Kích thước2000x1500x1800 mm

 

2.2. Máy gia công ống gió vuông

Hiện nay, dây chuyền sản xuất Autoline V được dùng làm máy gia công ống gió vuông hiện đại nhất hiện nay.

Autoline V tự động hoàn toàn từ quá trình tháo dỡ nguyên liệu (tole) từ cuộn đỡ cho đến khi tạo ra sản phẩm ống gió hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Máy gia công ống gió Autoline V hoạt động với hiệu suất lớn. Bên cạnh đó, nó có độ chính xác trong kích thước cũng như tốc độ làm việc cao tới 15m/phút. Nó có thể tạo ra những loại ống gió có kích thước nhỏ với diện tích mặt cắt ngang là 20cm x 20cm.

hình ảnh máy gia công ống gió Autoline V  hiện đại Bảo Hưng Phát

3. Địa chỉ gia công ống gió tốt nhất TPHCM

Bảo Hưng Phát luôn tự hào là công ty đi đầu trong việc sản xuất gia công ống gió. việc cập nhật những công nghệ sản xuất mới hàng đầu. 

Nhờ vậy các sản phẩm của chúng tôi luôn vượt trội về chất lượng, tính năng. Hơn thế, giá cả cạnh tranh cũng như mẫu mã sản phẩm được thiết kế đẹp mắt. ống gió  và sản xuất phụ kiện ống gió luôn là thương hiệu hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Sản phẩm ống gió của bảo Hưng Phát đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành để đồng hành, phát triển cùng các doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin công Ty

Công Ty TNHH TM-KT Bảo Hưng Phát
VPGD : 86/2B đường số 9,phường Linh tây , quận thủ đức

Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
Điện thoại:  0907553298 – 0903231039 – 0906614440
E-mail: thietbidienduan@gmail.com
Website : Thietbidienduan.com 

 

 

Đánh giá của bạn
 
Zalo
Facebook Messages